Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 (Kết nối tri thức) - Bài 7: Thời trang cho vật nuôi - Năm học 2023-2024 - Lê Thị Thanh Nga
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 (Kết nối tri thức) - Bài 7: Thời trang cho vật nuôi - Năm học 2023-2024 - Lê Thị Thanh Nga", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_mi_thuat_6_ket_noi_tri_thuc_bai_7_thoi_tran.docx
Nội dung text: Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 (Kết nối tri thức) - Bài 7: Thời trang cho vật nuôi - Năm học 2023-2024 - Lê Thị Thanh Nga
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 Ngày dạy 27/11 30/11 1/12 Tiết (1) 2,4 3 2,4 Ngày soạn Lớp 6E,D 6C 6B,A 18/10/2023 Ngày dạy 4/12 7/12 8/12 Tiết (2) 2,4 3 2,4 Lớp 6E,D 6C 6B,A BÀI 7 – TIẾT 13,14: THỜI TRANG CHO VẬT NUÔI Môn học/Hoạt động giáo dục: Mĩ thuật Thời gian thực hiện: (2 tiết) I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Hiểu được đặc điểm của trang phục cho vật nuôi - Biết cách xây dựng ý tưởng và tạo hình được trang phục phù hợp cho vật nuôi - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm. Biết yêu quý, bảo vệ các loại động vật 2. Năng lực - Năng lực chung: + Năng lực tự chủ và tự học: Biết và chuẩn bị đồ dùng, vật liệu sưu tầm để học tập, nghiêm túc tự giác thực hiện nhiệm vụ học tập. + Năng lực giao tiếp và hợp tác: Cùng bạn trao đổi, thảo luận, nhận xét, phát + Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Nhận ra được vẻ đẹp của sáng tạo thời triển về các nội dung bài học. trang cho vật nuôi thông qua việc sử dụng nguyên vật liệu và màu sắc. + Năng lực ngôn ngữ: Sử dụng được ngôn ngữ diễn tả hình dáng và màu sắc theo cảm nhận. - Năng lực mĩ thuật: + Hiểu được đặc điểm của trang phục cho vật nuôi. + Biết cách xây dựng ý tưởng và tạo hình được trang phục phù hợp cho vật nuôi. + Phân biệt, chọn lựa được một số loại hoa, lá, nguyên vật liệu,... có hình dáng đẹp và sử dụng trong sáng tạo thời trang. + Thực hành sáng tạo thời trang cho vật nuôi và hiểu được ý nghĩa, giá trị sản phẩm của mình. + Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm. Biết yêu quý, bảo vệ các loài động vật 3. Phẩm chất - Yêu thiên nhiên, yêu con vật, thích cái đẹp trong sáng tạo thời trang cho vật nuôi. - Chuẩn bị đồ dùng học tập, tích cực tham gia các hoạt động học tập, sáng tạo. - Trung thực trong nhận xét, chia sẻ, thảo luận, không tự tiện sử dụng hoạ phẩm, ý tưởng,... của bạn. - Biết giữ gìn và phát huy các giá trị thẩm mĩ trong thời trang cho vật nuôi yêu thích. * MỤC TIÊU CỦA TRẺ HÒA NHẬP 1. Kiến thức - Hiểu được đặc điểm của trang phục cho vật nuôi 2. Năng lực GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 + Thực hành sáng tạo thời trang cho vật nuôi 3. Phẩm chất - Yêu yêu con vật, thích cái đẹp trong sáng tạo thời trang cho vật nuôi. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Đối với giáo viên - SGK Mĩ thuật 6, một số hình ảnh minh hoạ thời trang cho vật nuôi; bài vẽ có nội dung về thời trang cho vật nuôi,... 2. Đối với học sinh - SGK Mĩ thuật 6, Vở thực hành Mĩ thuật 6; giấy vẽ; màu vẽ; các sản phẩm, hoa lá; giấy, vải đã qua sử dụng; tranh ảnh sưu tầm về thời trang cho vật nuôi... (tuỳ theo điều kiện vùng miền, theo mùa, GV có thể yêu cầu HS chuẩn bị. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1. HOẠT ĐỘNG 1 : KHỞI ĐỘNG a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học mới. b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, HS trả lời câu hỏi. c. Sản phẩm học tập: HS lắng nghe và tiếp thu kiến thức. d. Tổ chức thực hiện: GV: chuyển giao nhiệm vụ - GV cho HS quan sát video về thời trang các con vật nuôi ? Em cảm nhận được điều gì sau khi xem đoạn video trên HS: + Đây là buổi biểu diễn thời trang của thú cưng + Buổi biểu diễn thời trang của các con vật nuôi ở đây mặc các trang phục rất đẹp, rực rỡ màu sắc, những trang phục đó giúp chúng trở nên ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn làm cho em cảm thấy yêu chúng hơn và cần phải bảo vệ chúng hơn. - HS tiếp nhận nhiệm vụ và trả lời. - GV đánh giá, nhận xét - GV vào bài: Các em ạ, thời trang không chỉ dành riêng cho con người mà thời trang còn dành cho vật nuôi. Còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều nhà tạo mẫu, nhà thiết kế nổi tiếng và thiết kế thời trang dành cho vật nuôi thì sẽ thiết kế như thế nào? Và thiết kế thời trang dành cho vật nuôi nhằm mục đích để làm gì? Cô trò hôm nay sẽ cùng nhau tìm hiểu bài học số 7- Thời trang cho vật nuôi. 2. HOẠT ĐỘNG 2 : HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI I. KHÁM PHÁ a. Mục tiêu: HS nhận biết thời trang của vật nuôi b. Nội dung: GV cho HS quan sát hình ảnh và đặt các câu hỏi có liên quan đến hình ảnh trong SGK c. Sản phẩm học tập: trình bày nội dung tìm hiểu của HS theo câu hỏi gợi ý, ý kiến thảo luận của HS d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM DỰ KIẾN SẢN PHẨM DÀNH CHO HS HÒA NHẬP *Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học -Thời trang là những sản 1. Khám phá GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 tậpGV yêu cầu quan sát màn hình phẩm thiết kế như quần -Thời trang là những áo, giày dép, phụ kiện phù sản phẩm thiết kế như hợp với thị hiếu thẩm mĩ quần áo, giày dép, ngày càng cao của xã hội.. phụ kiện phù hợp với -Thời trang là một phần thị hiếu thẩm mĩ không thể thiếu trong ngày càng cao của xã cuộc sống của con người, hội.. nó giúp làm đẹp và bảo vệ -Thời trang là một sức khỏe con người trong phần không thể thiếu mùa đông lạnh giá . trong cuộc sống của - Thời trang cho vật nuôi con người, nó giúp thể hiện sự quan tâm đúng làm đẹp và bảo vệ sức mực đến vật nuôi, còn khỏe con người trong ? Sau khi quan sát xong em hãy mô tả lại làm giàu đời sống mùa đông lạnh giá . bức tranh trên? tinhthần. Vật nuôi luôn - Thời trang cho vật +Bức tranh 1: Cô gái mặc trang phục áo tứ được xem như người bạn nuôi thể hiện sự quan thân đội nón quai thao. tốt, như một thành viên tâm đúng mực đến vật +Bức tranh 2: Cô gái trong bộ trang phục trong gia đình. nuôi, còn làm giàu màu đỏ, đầu đội khăn xếp, tay cầm quạt đời sống tinhthần. Vật +Bức tranh 3: Hai bé gái mặc áo dạ, đi nuôi luôn được xem giày đen, có đội mũ như người bạn tốt, +Bức tranh 4: Cô gái mặc váy ngắn, tay như một thành viên cầm túi xách, đeo khuyên tai. trong gia đình. Hình ảnh con người trong trang phục trông rất đẹp và quý phái. GV: Các em thấy rồi đấy, tất cả quần áo, giày dép, mũ nón, thậm chí là một đôi khuyên tai, một chiếc vòng tay, hay là một chiếc túi xách đều rất quan trọng trong đời sống hàng ngày. Vậy tất cả các thứ đó người ta gọi nó là thời trang. ? Vậy em hiểu thời trang là gì? Thời trang có vai trò như thế nào ? -Thời trang là những sản phẩm thiết kế như quần áo, giày dép, phụ kiện phù hợp với thị hiếu thẩm mĩ ngày càng cao của xã hội.. -Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nó giúp làm đẹp và bảo vệ sức khỏe con người trong mùa đông lạnh giá . -GV : Các em biết không, thời trang là nhu cầu thiết yếu của con người và nó có thể thay đổi theo thời gian, thay đổi theo sự phát triển của xã hội. Có thể cách đây, trước kia thì những bộ thời trang rất đơn giản thôi nhưng càng ngày xã hội càng phát triển và có thể nhu cầu thẩm mĩ của GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 con người đòi hỏi ngày càng cao hơn thì những nhà thiết kế tạo mẫu thời trang họ có thể thiết kế ra rất nhiều mẫu thời trang đẹp hơn nữa, người ta có thể thiết kế được rất nhiều phụ kiện đi kèm với bộ quần áo của mình để cho thời trang ngày càng đẹp hơn và càng bắt mắt hơn đối với mỗi người trong cuộc sống *Gv cho HS quan sát tranh GV: Các em qan sát bức ảnh trên bảng và hãy so sánh cho cô điểm giống và khác nhau giữa trang phục của con người và trang phục của vật nuôi ? - Giống: cùng là sản phẩm thiết kế thời trang -Khác : + Thời trang con người: Chất liệu phong phú, kiểu dáng cầu kì tinh tế, màu sắc đa dạng + Thời trang vật nuôi: Chất liệu, kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ hơn ,có thể sử dụng các sản phẩm cũ từ con người. GV: Đúng rồi trang phục con người nó cầu kì hơn, nhiều chi tiết hơn, phong phú đa dạng hơn đúng không các em thậm chí là có cả giày và mũ, nón và đòi hỏi thiêt kế một cách tỉ mỉ hơn. Thế còn thòi trang dành cho thú nuôi cũng rất đẹp, tuy nhiên có cái gì đó nó gọn gàng hơn đơn giản hơn so với thời trang của con người - GV: cho quan sát 3 bức ảnh trong sách kết hợp với câu hỏi mà cô giáo đã cho các em thảo luận, tìm hiểu ở nhà. GV yêu cầu HS hãy quan sát lại câu hỏi và một bạn đọc lại câu hỏi thảo luận cho cô. GV dành cho HS một phút để các nhóm thống nhất nội dung rồi lên bảng trình bày GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 *GV cho đại diện nhóm 1 lên trình bày sản phẩm Dự án 1. Đặc điểm, màu sắc, chất liệu của thiết kế trang trí vật nuôi 2.Khi thiết kế trang trí vật nuôi em cần lưu ý điều gì? 3. Em hãy nêu mục đích khi thiết kế trang trí vật nuôi. 4 Em có muốn chia sẻ ý tưởng về thiết kế thời trangcho vật nuôi 5. Thiết kế thời trang thuộc lĩnh vực nào Đặc Lưu ý Mục Chia sẻ Thuộc điểm, đích ý ngành màu tưởng sắc, chất liệu -Hình -Các - -Ngoài -Mĩ dáng họa Bảo trang thuật đơn tiết vệ phục ra ứng giản, trang giữ nhóm dụng màu trí ấm em làm sắc không cơ thêm tươi nên thể phụ trẻ, quá cho kiện sặc rườm vật như: sỡ, rà, tạo nuôi. nơ cài chất sự - ngực, liệu vướng Thể vòng chủ víu khi hiện đeo cổ, yếu di sự mũ, bằng chuyển quan kính . cotton cho tâm, vật lòng nuôi. nhân - Có ái. thể - trang Làm trí giàu bằng đời GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 nhiều sống họa tinh tiết thần. khác nhau. - Các họa tiết trang trí phù hợp với màu lông của vật nuôi. Gv cho HS so sánh phần bài làm của HS và kết quả của GV được chiếu lên màn hình *Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập + HS đọc sgk và thực hiện cá nhân, nhóm theo yêu cầu, ghi chépphần tìm hiểu theo các câu hỏi gợi ý. + GV đến các nhóm theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết. *Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận + GV gọi các nhóm bạn đại diện trình bày nội dung đã tìm hiểu. Các nhóm khác nhận xét, lắng nghe, , bổ sung. + GV gọi HS khác nhận xét, đánh giá. *Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập + GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức. GV: nhận xét cả 4 nhóm trình bày rất chu đáo, rất chi tiết như vậy điều đó chứng tỏ các em rất chăm chỉ và có trách nhiệm, có tinh thần đoàn kết ở trong nhóm của mình, và bây giờ cô mời một bạn đứng lên đọc lại tòa bộ thông tin này + GV chốt kiến thức: 1.Đặc điểm, màu sắc, chất liệu: -Hình dáng đơn giản, màu sắc tươi trẻ, sặc sỡ, chất liệu chủ yếu bằng cotton, len, . 2. Lưu ý: -Các họa tiết trang trí không nên quá rườm rà, tạo sự vướng víu khi di chuyển cho vật GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 nuôi. - Có thể trang trí bằng nhiều họa tiết khác nhau. - Các họa tiết trang trí phù hợp với màu lông của vật nuôi. 3.Mục đích: - Bảo vệ giữ ấm cơ thể cho vật nuôi. - Thể hiện sự quan tâm, lòng nhân ái. - Làm giàu đời sống tinh thần. Bây giờ cô cùng các em đi vào phần sáng tạo II. SÁNG TẠO a. Mục tiêu: trình bày được ý tưởng cho bài vẽ tranh, lựa chọn được nội dung phù hợp các thiết kế thời trang cho vật nuôi ; trưng bày, giới thiệu và nêu được cảm nhận về sản phẩm b. Nội dung: Hướng dẫn HS tìm ý tưởng sáng tạo cho sản phẩm tranh vẽ, tổ chức cho HS thực hành sáng tạo sản phẩm, hướng dẫn trưng bày, chia sẻ và nhận xét về tranh vẽ. c. Sản phẩm học tập: ý tưởng bài vẽ tranh, tranh vẽ về đề tài, thông tin chia sẻ về sản phẩm tranh vẽ, ý kiến trao đổi nhóm, thảo luận, nhận xét d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM DỰ KIẾN SẢN PHẨM DÀNH CHO HS HÒA NHẬP *Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập Nhiệm vụ 1: Tìm ý tưởng: 1. Tìm ý tưởng 1. Tìm ý tưởng - GV tổ chức cho HS trao đổi về tìm ý -Tìm ý tưởng theo các -Tìm ý tưởng theo các tưởng theo các bước sau: bước sau: bước sau: + Xác định chủ đề tạo hình thời trang + Xác định chủ đề tạo hình + Xác định chủ đề tạo cho vật nuôi: mũ, áo quần, phụ kiện: thời trang cho vật nuôi. hình thời trang cho vật nơ + Chọn mẫu thời trang phù nuôi. + Chọn mẫu thời trang phù hợp. hợp. + Chọn mẫu thời trang + Xác định phương pháp thực hành. + Xác định phương pháp phù hợp. Xác định phương pháp thực hành. + Xác định phương thực hành trên giấy pháp thực hành. Xác định phương pháp 2. Thực hành : thực hành trên vải Bước 1: Lựa chọn đề tài, 2. Thực hành : Nhiệm vụ 2: Thực hành đối tượng để tạo thời trang Bước 1: Lựa chọn đề tài, đối tượng để (chống rét cho trâu, bò,) Cách 1: Tạo sản phẩm tạo thời trang (chống rét cho trâu, bò,) Bước 2: Vẽ phác bố cục thời trang bằng cách Bước 2: Vẽ phác bố cục chung, xác chung, xác định chất liệu: tận dụng quần áo cũ: định chất liệu: Dựa vào các đối tượng đã B1: Dụng cụ, nguyên ∙ Dựa vào các đối tượng đã chọn để vẽ chọn để vẽ các hình ảnh cụ liệu. các hình ảnh cụ thể. thể. B2: Cắt và sử dụng 1 ∙ Lựa chọn nguyên vật liệu, sắp xếp các Lựa chọn nguyên vật ống quần hình ảnh, làm nổi bật ý tưởng. liệu, sắp xếp các hình ảnh, B3: Cắt vòng chân với ∙ Thời trang cần có sự sáng tạo, thay làm nổi bật ý tưởng. kích thước đã đo đổi, thống nhất để thể hiện nội dung. Thời trang cần có sự B4: Gắn phụ kiện trang Bước 3: Tạo và hoàn thiện sản phẩm sáng tạo, thay đổi, thống trí GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 Cách1: Tạo sản phẩm thời trang bằng nhất để thể hiện nội dung. B5: Hoàn thiện sản cách tận dụng quần áo cũ: Bước 3: Tạo và hoàn thiện phẩm sản phẩm Cách 1: Tạo sản phẩm thời trang bằng cách tận dụng quần áo cũ: B1: Dụng cụ, nguyên liệu. B2: Cắt và sử dụng 1 ống quần B3: Cắt vòng chân với kích thước đã đo B4: Gắn phụ kiện trang trí B5: Hoàn thiện sản phẩm Cách 2 : Thiết kế trang phục theo kiểu may đo B1: Dụng cụ, nguyên liệu. Cách 2: Thiết kế thời trang với kiểu B2: Gấp đôi miếng vải, cắt may đo vòng cổ, vòng chân và thân trước với kích thước đã đo cho con vật B3: Gấp đôi miếng vải, cắt vòng cổ, vòng chân và thân sau với kích thước đã đo cho con vật B4: Hoàn thiện sản phẩm Nhiệm vụ 3: Luyện tập - Em hãy thiết kế sản phẩm thời trang cho vật nuôi từ những nguyên liệu sẵn có. - GV yêu cầu HS tạo sản phẩm thời trang cho vật nuôi bằng cách tận dụng quầnáo cũ theo cặp đôi (GV quan sát cả lớp và hướng dẫn nhóm HS gặp khó khăn về cách làm) Gv cho HS quan sát một số sản phẩm của nhà thiết kế và của khóa trước GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 GV cho hs làm thiết kế sản phẩm *Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS thực hiện bài thiết kế trên giấy, sau đó thiết kế sản phẩm bằng vật liệu có sẵn ( theo cặp nhóm đôi. - GV theo dõi, hỗ trợ trong quá trình thực hành *Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV xem nhóm nào làm xong trước yêu cầu nhóm trình bày ý tưởng của nhóm mình Nhóm khác nhận xét bổ xung *Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV thu một số bài HS cho giới thiệu sản phẩm của mình về + Cách khai thác và thể hiện nội dung. + Cách chọn chất liệu, trang trí, màu. + Điểm sáng tạo của sản phẩm. + Em thích phần trang trí nào nhất, vì sao? Hãy góp ý cho sản phẩm của bạn. GV gọi 1,2 HS nhận xét bài của bạn - GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang nội dung mới. 3. HOẠT ĐỘNG 3: LUYỆN TẬP VÀ THẢO LUẬN - Em hãy thiết kế sản phẩm thời trang cho vật nuôi từ những nguyên liệu sẵn có. - GV yêu cầu HS tạo sản phẩm thời trang cho vật nuôi bằng cách tận dụng quầnáo cũ theo cặp đôi (GV quan sát cả lớp và hướng dẫn nhóm HS gặp khó khăn về cách làm) Gv cho HS quan sát một số sản phẩm của nhà thiết kế và của khóa trước GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 GV cho hs làm thiết kế sản phẩm - GV yêu cầu HS thực hành cá nhân, em hãy vẽ bức tranh về biển thông qua cách tạo hình cá bằng lá cây -GV quan sát hướng dẫn HS - GV tổ chức cho HS trưng bày sản phẩm trên bàn hoặc xung quanh lớp và nhận xét, đánh giá sản phẩm theo gợi ý: - GV thu một số bài HS cho giới thiệu sản phẩm của mình về + Cách khai thác và thể hiện nội dung. + Cách chọn chất liệu, trang trí, màu. + Điểm sáng tạo của sản phẩm. + Em thích phần trang trí nào nhất, vì sao? Hãy góp ý cho sản phẩm của bạn. GV gọi 1,2 HS nhận xét bài của bạn - GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức *HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP CỦA HS HÒA NHẬP - HS có thể tham gia cùng các bạn trong lớp để tạo sản phẩm HOẠT ĐỘNG 4 : VẬN DỤNG a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS biết sử dụng một số kiến thức đã học để nhận biết một số tác phẩm, sản phẩm mĩ thuật trong cuộc sống. b. Nội dung: - GV hướng dẫn HS tìm ý tưởng để ứng dụng vào bài học cuộc sống. c. Sản phẩm học tập: ý tưởng vận dụng kiến thức bài học vào cuộc sống d. Tổ chức thực hiện: - GV hướng dẫn HS ứng dụng kiến thức bài học vào cuộc sống : Em hãy tham khảo cách trang trí ở hình bên để vận dụng vào việc thiết kế thời trang cho vật nuôi. - HS tiếp nhận nhiệm vụ, về nhà thực hiện yêu cầu. - GV nhận xét, đánh giá, hệ thống kiến thức bài học : + Thời trang cho vật nuới được làm bằng nhiêu loại vật liệu khác nhau, kiểu dáng phong phú, đa dạng. GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ
- Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 6 Năm học 2023-2024 + Có thể dùng vái có sẵn hình trang trí cho phù hợp. + Thiết kế một sản phẩm thời trang cũng là một cách thể hiện thẩm mĩ của mình. - GV nhắc HS : - Xem trước bài 8 , SGK Mĩ thuật 6 - Chuẩn bị đồ dùng học tập cho bài 8 GV: Lê Thị Thanh Nga Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ

